Wednesday, August 31, 2016

วิธีการเช่าบ้าน

เช่าบ้านจะคล้ายกับการให้เช่าอพาร์ทเม้น แต่คุณจะพบความแตกต่างที่สำคัญไม่กี่ หาบ้านที่เหมาะสมต้องมี legwork และการใช้ชีวิตค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบ้านเดี่ยวมักจะสูง แต่คุณอาจจะมีห้องเลื้อยมากขึ้นในการเจรจาต่อรองเงื่อนไขการเช่าที่ดีกว่า

ค้นหาบ้านที่ใช่

เจ้าของบ้านเช่าทรัพย์สินของพวกเขาออกมาในสองวิธี: พวกเขาทั้งสองผู้สมัครหน้าจอและจัดการทรัพย์สินของตัวเองหรือพวกเขาจ้าง บริษัท จัดการทรัพย์สินที่จะดูแลทุกอย่าง

ตรวจสอบกับ บริษัท บริหารทรัพย์สินในท้องถิ่นเพื่อดูบ้านที่พวกเขามีให้เช่า เช่าบ้านจาก บริษัท จัดการทรัพย์สินจะคล้ายกับการเช่าจากอพาร์ทเม้นที่ซับซ้อนขนาดใหญ่บริษัท มีแนวทางที่เฉพาะเจาะจงที่ผู้เช่าจะต้องตอบสนองจะมีคุณสมบัติและข้อยกเว้นหลักเกณฑ์เหล่านี้จะหายาก

เจ้าของบ้านที่จัดการคุณสมบัติของตัวเองของพวกเขาอาจจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกับเงื่อนไขการเช่าบ้านและมาตรฐานที่มีคุณสมบัติ แต่คุณสมบัติเหล่านั้นได้รับการวิจัยเพื่อหาเพราะเจ้าของไม่ได้มีงบประมาณการโฆษณาขนาดใหญ่ เมื่อต้องการค้นหาเจ้าของเจ้าของบ้านให้เช่า:


  • ตรวจสอบโฆษณาท้องถิ่นทั้งออนไลน์และในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น
  • ขับรถไปรอบละแวกใกล้เคียงที่คุณต้องการจะมีชีวิตอยู่และมองหาสัญญาณหลา
  • ขอให้เพื่อน ๆ ครอบครัวและคนรู้จักถ้าพวกเขารู้ว่าทุกคนที่เช่าบ้าน
  • ตรวจสอบกระดานข่าวที่ศูนย์ชุมชนร้านขายของชำและห้องสมุด


พิจารณาค่าใช้จ่ายเช่าที่สูงขึ้น

ให้เช่าบ้านครอบครัวเดี่ยวที่มีราคาแพงกว่าอพาร์ทเมนเพล็กซ์หรือคอนโด แต่คุณมักจะได้รับตารางฟุตเพิ่มเติม คำนึงถึงค่าเช่าที่เพิ่มขึ้น แต่ยังพิจารณาค่าใช้จ่ายต่อไปนี้ที่อาจจะสูงกว่า:

ยูทิลิตี้
ในบ้านแฝดทั้งสี่ผนังด้านนอกมีการสัมผัสกับองค์ประกอบ ค่าความร้อนและความเย็นของคุณอาจจะสูงขึ้นเป็นผล ตรวจสอบกับเจ้าของบ้านล่วงหน้าเพื่อชี้แจงซึ่งจะรวมสาธารณูปโภคและคนที่ไม่ได้ ผู้เช่าบ้านอาจจ่ายสำหรับท่อระบายน้ำและการกำจัดขยะซึ่งมักจะไม่ได้เป็นพาร์ทเมนต์ยูทิลิตี้ชาวจ่าย

ค่าใช้จ่ายประกัน
เจ้าของจะมีความคุ้มครองการประกันภัยสำหรับบ้าน แต่คุณยังจะต้องได้รับการประกันผู้เช่าสำหรับข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของคุณ ประกันผู้เช่าที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวเดี่ยวมากขึ้นอาจจะเสียค่าใช้จ่าย ถามตัวแทนประกันของคุณสำหรับการประมาณการ

จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาบ้าน
อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนใช้เวลาการจัดสวนสำหรับการรับ - ผู้จัดการซับซ้อนทำผลงานหรือจ้างลูกเรือ ก่อนที่คุณจะเช่าบ้าน, ขอให้เจ้าของวิธีการดูแลสนามหญ้าและกำจัดหิมะได้รับการจัดการ เขาอาจจะทำผลงานของตัวเองหรือทรัพย์สินของ บริษัท จัดการอาจจ้างลูกเรือทำงาน แต่เจ้าของอาจคาดหวังให้คุณทำผลงานด้วยตัวเองหรือจ่ายคนที่ทำเพื่อคุณ

ใช้สำหรับให้เช่าบ้านเดี่ยว

เช่าบ้านเป็นเหมือนการให้เช่าประเภทอื่น ๆ ของสถ​​านที่ให้บริการ เจ้าของบ้านต้องการที่จะเห็นว่าคุณทางการเงินที่เชื่อถือได้และมีความรับผิดชอบกับเงินของคุณและที่คุณสามารถจ่ายค่าเช่า เจ้าของบ้านบางคนจะไม่เป็นที่เข้มงวดเกี่ยวกับการสมัคร; หากเครดิตของคุณน้อยกว่าสมบูรณ์แบบที่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะโน้มน้าวให้เจ้าของบ้านที่คุณจะจ่ายในเวลาและการดูแลที่ดีของที่อยู่อาศัย เจ้าของบ้านเช่าออกเพียงหนึ่งสถานที่ให้บริการอาจจะไม่ทำการตรวจสอบเครดิต

หากคุณกำลังมองหาบ้านเช่าในหาดใหญ่ คุณสามารถหาได้จากทางเว็บไซต์ต่างๆ เว็บลงประกาศต่างๆ เป็นต้น

No comments:

Post a Comment